Tuesday, December 21, 2010

Kuya na si Kidlat

after having thoughts why im so lazy these past days and why i still don't have my monthly period. Now, im over na with "delay lang siguro ako". finally, it's confirmed - im pregnant! Imagine? napatanong ako ng HOW COME? hahah can't believe talaga im having my second baby na. di pa nga ko nakakarecover sa trauma ng panganganak and to think kidlat is only 1 yr and 2 months old. And one thing is... gumawa lang kami ng milagro ng mga 2 times or 3 times after my period - nakajackpot pa!

Paano na ang budget? yun ang una kong natanong? we need to buy 2 milks na..patay! pero ayos lang..siguro eto ang christmas gift ni papa God samin ni Allan.. sana lang after nito isabay na rin Nya ang panalo ko sa Lotto para walang problema sa budget.

hay naku.. kaya eto.. bawal na magpuyat, bawal na magsoftdrinks, uminom ng kape at mag-beer. 1 taon pa lang ako payat tataba na nman ako. baby pa si kidlat kawawa naman magkakaron na ng kapatid.

sana this time - MAYUMI naman. at pagkatapos ayoko na!

No comments: